Smile Booster Series "ให้ลูกน้อยนอนหลับฝันดี ตลอดทั้งคืน"

Last updated: 20 มิ.ย. 2566  | 


อยากให้ลูกน้อยนอนหลับฝันดี ตลอดทั้งคืนใช่มั้ย?
มัมแนะนำนี่เลยค่ะ D-nee Head & Body Wash Organic Sweet Dream - Smile Booster Series

 
มัมยืนยันหนึ่งเสียงเลยค่ะว่า ‘กลิ่น’ ช่วยในการนอนหลับได้จริงๆ เพราะประสาทการรับรู้ของกลิ่นอยู่ใกล้ชิดกับส่วนของ ‘สมอง’ มากที่สุด แล้วถ้าลูกน้อยของเราได้นอนหลับไปพร้อมกับกลิ่นที่ ‘หอมผ่อนคลาย’ จะช่วยให้เขาหลับสนิทขึ้น ตื่นมาพร้อมกับความสดใส อารมณ์ดี  แล้วนี่เป็นกลิ่นใหม่ล่าสุดเลยที่มัมชอบมากกกกก (กลิ่นดีสุดๆ ผ่อนคลายสุดๆ) เป็นกลิ่นจาก ดีนี่ สบู่เหลวอาบและสระ ออร์แกนิค สวีทดรีม สไมล์บูสเตอร์ ซีรีส์ 

 



น้องม่วงสบู่เหลวอาบและสระขวดนี้  เป็นสูตรหอมผ่อนคลายพิเศษด้วย Sweet Dream Tech กลิ่นลาเวนเดอร์จากประเทศฝรั่งเศส ให้ความหอมผ่อนคลาย สบายผิว พร้อมกับทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวและผมนุ่มชุ่มชื้น ล้างออกง่าย ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แล้วยังมีค่า pH ที่พอดี ช่วยรักษาสมดุลผิว+ผมด้วย ‘ลูกใช้ดี แม่ใช้ได้ สบายตัวทั้งคู่’

 

มัมสบายใจ ใช้ทุกวัน เพราะว่าเขาผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested ด้วยค่ะ ว่าปราศจาก 6 สารเคมีอันตรายอย่าง กลูเตน พาราเบน SLS ซิลิโคน แอลกอฮอล์ และสี มั่นใจเลยว่า อ่อนโยน ปลอดภัย ไม่ระคายเคืองผิวค่ะ



 


Smile Booster Series เค้ามีทั้งหมด 5 ตัวคือ เบบี้โลชั่น เบบี้ออยล์ น้ำยาซักผ้า และน้ำยาปรับผ้านุ่ม อยากบอกว่ากลิ่นหอมผ่อนคลายทุกสินค้าเลยค่ะ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้