“หอมนาน 30 วัน” ไม่เกินจริง : ดีนี่ น้ำยาปรับผ้านุ่ม สูตรเข้มข้น ออร์แกนิค โรสแมรี่

Last updated: 20 ก.พ. 2566  | 

ใช่ค่ะ “หอมนาน 30 วัน” มัมพิสูจน์มาแล้ว ไม่เกินจริง

จริงๆที่มัมลองใช้ปรับผ้านุ่มสูตรนี้ครั้งแรก เพราะเห็นว่าเค้าเป็นสินค้า Organic แล้วส่วนตัวเป็นสาวกสินค้าสายออร์แกนิคอยู่แล้ว ก็เลยคิดว่าจะลองๆดู แต่พอได้ลองเท่านั้นแหละ #โดนตกเลย และที่ ดีนี่ น้ำยาปรับผ้านุ่ม สูตรเข้มข้น ออร์แกนิค โรสแมรี่ สามารถตกมัมได้ ก็เพราะว่าน้องมีคุณสมบัติที่ช่วยรักษาความหอมของผ้าที่ซักไว้ได้นานมากกกกก คือซักผ้าไว้เป็นเดือน แต่พอหยิบออกมาใส่ ผ้าก็ยังหอมอยู่เลย


**อ่อ แล้วดีนี่ เค้าเป็นแบรนด์เด็ก แบรนด์เดียวที่มีสูตรเข้มข้นพิเศษนะคะ

 
ต้องบอกว่าปรับผ้านุ่ม Organic Rosemary สูตรเข้มข้นคือ เค้ามีความพิเศษตรงที่เอาเทคโนโลยี Fresh Booster Technology เข้ามาช่วยลดกลิ่นอับชื้น และมาช่วยเพิ่มความหอมของผ้าให้ยาวนานขึ้นค่ะ แล้วอีกความพิเศษ คือปรับผ้านุ่มสูตรนี้คือ ปราศจากแคปซูลน้ำหอม ซึ่งเป็นสาเหตุของการแพ้ต่างๆ นอกจากนั้นยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested มาแล้วด้วย แม่ๆที่อยากใช้กับผ้าของลูก ก็ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะเกิดการแพ้ใดใดเลยค่ะ

 

ในส่วนของความนุ่มนั้น สูตรนี้เค้าใช้สารให้ความนุ่มจากธรรมชาติ “Plant Base” เข้ามาเป็นส่วนผสมเอาใจสารออร์แกนิคอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังตามหาปรับผ้านุ่มที่ช่วยให้ผ้านุ่ม กลิ่นหอมติดผ้านาน มีความปลอดภัยไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และที่สำคัญ “มีความคุ้มค่า” เพราะสามารถใช้ได้กับทุกคนในครอบครัว **แต่สำหรับผ้าเด็ก น้องต้องมีอายุ 3 ขวบเป็นต้นไป  #ต้องลองสูตรนี้เลยค่ะ



น้องเค้ามีขายที่โลตัสนะคะ หรือใครสายช้อปออนไลน์ ก็สามารถกดสั่งซื้อได้ที่ Shopee : http://bit.ly/3CBks3u

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้