หนึ่งในไอเท็ม ที่เรามีติดห้องน้ำไว้ตลอด ก็คือ BeNice feminine wash : Purity for Sensitive Skin

Last updated: 31 มี.ค. 2566  | 


บอกต่อผลิตภัณฑ์ล้างจุดซ่อนเร้นตัวดังสีชมพู ไซส์พกพา ‘Travel size’ จึ้งเหมือนเดิม แถมพกพาสะดวกมาก

จะเห็นว่ามัมสเตอร์พูดถึงเรื่องของการดูแลผิวและกลิ่นบริเวณจุดซ่อนเร้นค่อนข้างบ่อย นั่นก็เพราะว่าเราให้ความสำคัญกับส่วนนั้นมากๆ โดยเฉพาะช่วงที่เป็นประจำเดือน ที่ผู้หญิงมักจะกังวลมากเป็นพิเศษในเรื่องของกลิ่นอับ “เพราะเรื่องของกลิ่นบริเวณจุดซ่อนเร้นใครจะอยากมีใช่มะ ?? และหนึ่งในไอเท็ม ที่เรามีติดห้องน้ำไว้ตลอด ก็คือ BeNice feminine wash : Purity for Sensitive Skin


น้องเค้าดียังไง… ?
♡ สามารถปกป้องการเกิดกลิ่นอับชื้นได้ตลอดวัน ไม่ว่าจะไปออกกำลังกาย ทำงานบ้าน รู้สึกเลยว่าบริเวณจุดซ่อนเร้นก็ก็ยังไม่มีกลิ่น


♡ ด้วยความที่เค้ามีส่วนผสมของน้ำแร่บริสุทธิ์จากสวิตเซอร์แลนด์ เลยช่วยทำความสะอาดผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นได้อย่างสะอาดอ่อนโยน


♡ ตัวส่วนผสมที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ลาเวนเดอร์ โรสแมรี่ เซจและไทม์ ซึ่งโดดเด่นในเรื่องของการเป็น Anti-oxidant ส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกว่าทำความสะอาดได้อย่างอ่อนโยน ไม่รู้สึกระคายเคืองผิวเลย


♡ ฟองเยอะ นุ่มกำลังดี ล้างออกง่าย รู้สึกสบายผิว


♡ และที่ชอบมากๆน่าจะเป็นเรื่องกลิ่น ที่ออกไปทางหอมอ่อนโยน กลิ่นแบบดอกไม้หลายๆชนิดรวมกันแต่ลงตัวมาก


และอีกหนึ่งความน่าสนใจคือเป็นสูตร ‘Nano White’ ซึ่งตรงนี้เค้ารวมวิตามินหลายชนิดไว้ด้วยกัน ทั้ง วิตามิน C วิตามิน E และ Glutathione ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนั้นผลิตภัณฑ์ยังผ่านการทดสอบจากสูตินรีแพทย์ ว่าอ่อนโยน ปลอดภัย สามารถใช้ได้ทุกวัน อีกทั้งไม่มีส่วนผสมของ สบู่ พาราเบน ไตรโครซาน และ ซิลิโคน สาว ๆ มั่นใจได้เลย
สำหรับบีไนซ์ผลิตภัณฑ์ล้างจุดซ่อนเร้น Purity for Sensitive Skin สีชมพูตัวดังนี้ ล่าสุดเค้าได้ออกขนาดใหม่ ที่พกพาสะดวกขึ้น เป็นขนาดจิ๋วๆเล็กๆ น่ารัก 60 ml. ราคา 65 บาท และ

สามารถหาซื้อได้ที่ Lotus CJ Express และร้านค้าใกล้บ้านค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้