"สบู่ซักผ้าเด็ก" ของ arau.baby อีกหนึ่งไอเท็มที่ใช้ตามแม่บ้านญี่ปุ่นแล้วติดใจมาก

Last updated: 31 ม.ค. 2566  | 

 

อีกหนึ่งไอเท็มที่ใช้ตามแม่บ้านญี่ปุ่นแล้วติดใจมาก คือนี่เลย • arau.baby Laundry Soap สบู่ซักผ้าเด็ก ที่ขจัดสิ่งสกปรกได้ไม่ทิ้งคราบ แถมอ่อนโยนต่อผ้าและผิว   การันตีจากลูกชายที่ช่วยแม่ซักจนหมดตะกร้า 

เจ้าสบู่ซักผ้าเด็ก ของ arau.baby เป็นสบู่ซักผ้าที่มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ 100% ประกอบด้วย ลาเวนเดอร์ สเปียร์มินต์ ที่ช่วยทำความสะอาดและขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นพวก คราบนม คราบช็อกโกแลต คราบซอสต่างๆ ที่ว่าซักออกยาก มัมใช้เจ้าตัวนี้แล้วคือซักออกง่ายและรวดเร็วมาก แถมไม่ทำลายเส้นใยผ้าด้วย  เหมาะกับการใช้ซักผ้าเด็กอ่อน ผ้าอ้อม ผ้าห่ม หมอนหนุน หมอนข้าง ตุ๊กตาของลูกมากๆ

นอกจากนั้นเค้ายังมีฟองน้อย ล้างออกง่าย ใช้ได้ทั้งแบบเครื่องและซักมือ • ส่วนเรื่องกลิ่นก็จะออกไปทางหอมแบบธรรมชาติ เวลาใส่จะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ต้องใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มเพิ่มเลย  ที่สำคัญเค้าใช้สารสกัดที่เป็นสูตรชีวภาพ เวลาระบายน้ำทิ้งมันจะย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสุดๆ  

ด้วยความที่อะราอุ.เบบี้เป็นแบรนด์จากญี่ปุ่น เค้าเลยเลือกใช้เฉพาะสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ปราศจากสารอันตรายต่างๆ เช่น สารสังเคราะห์ สี น้ำหอม วัตถุกันเสีย สารฟอกขาวหรือสารเรืองแสง ที่สำคัญผ่านการทดสอบการแพ้ Dermatologically tested ว่าไม่ระคายเคืองต่อผิวบอบบาง และผิวแพ้ง่ายของเด็ก


//////////


arau.baby Laundry Soap สบู่ซักผ้าเด็ก เป็นสินค้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ใช้ปริมาณน้อยแต่คุณภาพแน่น • สามารถใช้ 1 ฝา ต่อการซัก 1 ครั้ง (ผ้าประมาณ 30 ชิ้น) ~ ~ ตัวผลิตภัณฑ์เป็นภาษาญี่ปุ่นล้วน ให้สังเกตที่สัญลักษณ์เด็กใส่ผ้ากันเปื้อนนะคะ

สบู่ซักผ้าเด็ก มี 2 ขนาดให้เลือก คือ • 800 ml. แบบ Bottle • 720 ml. แบบ Refill

หาซื้อได้ที่ Donki, The Mall, Siam Takashimaya ห้าง UFM Fuji Super สาขาสุขุมวิท 33, สุขุมวิท 39 และ สุขุมวิท 49 ร้าน Baby Gift ทุกสาขา หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Facebook: Facebook: https://www.facebook.com/arau.baby.th

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้